THÔNG TIN CÔNG VIỆC | |
Chức danh | KỸ THUẬT XỬ LÝ SỰ CỐ & PHÁT TRIỂN THUÊ BAO |
Bộ phận | Trung Tâm Hạ Tầng (NIC) |
Quản lý trực tiếp | Tổ trưởng, Phó phòng vận hành |
Quản lý gián tiếp | Phó Giám Đốc/ Giám Đốc TT NiC |
Thời gian làm việc | Theo lịch phân công của Trưởng/ Phó phòng |
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC | |
– Chấp hành tốt công việc của Trung tâm hạ tầng phân công, xử lý sự cố khách hàng hiện hữu.
– Đảm bảo công việc phối hợp với các bộ phận để duy trì và lắp mới cung cấp dịch vụ đúng hạn. – Vận hành, quản lý hạ tầng cáp quang hiệu quả nhất. |
|
NỘI DUNG CÔNG VIỆC | |
1. Nhiệm vụ: |
Vận hành và xử lý sự cố:· Vận hành ứng cứu thi công mới, xử lý sự cố khách hàng hiện hữu.· Trực tiếp giám sát, thi công cho khách hàng mới và xử lý sự cố thuê bao khách hàng· Phối hợp với đối tác vận hành, xử lý sự cố liên quan đến hạ tầng quang· Quản lý, theo dõi và lưu trữ dữ liệu mạng lưới cáp quang, măng xông,hầm cáp.· Thực hiện kế hoạch kiểm tra, đo kiểm, duy tu và bảo dưỡng mạng quang.Hỗ trợ triển khai dịch vụ:· Hỗ trợ NOC trong việc xử lý sự cố liên quan đến truyền dẫn quang, sự cố khách hàng.Các công việc khác:· Quản lý và sử dụng công cụ dụng cụ làm việc theo đúng quy định.· Thực hiện các chỉ đạo của lãnh đạo TT, phối hợp với các đơn vị trong TT xử lý các công việc khác đúng kế hoạch, đúng thời gian.· Tuân thủ toàn bộ các quy trình của công ty và Trung tâm ban hành. |
Chi tiết:
Click hereLương 8 triệu (thưởng các ngày lễ 2 triệu/ 1 lễ và thưởng cuối năm, thử việc 2 tháng), liên hệ thầy Đ. Anh: 0333714883